3 Bước cần chuẩn bị cho người mới tham gia vào thị trường hàng hoá phái sinh

Để giao dịch thị trường hàng hoá phái sinh tại VQB Commodity, trước tiên Quý khách cần mở tài khoản phái sinh theo các bước  sau:

Bước 1 : Mở tài khoản giao dịch

Để thực hiện giao dịch, nhà đầu tư cần mở một tài khoản tại một công ty uy tín. Sau đó, cần nộp một số vốn vào tài khoản này để bắt đầu giao dịch, với mức vốn tối thiểu đáp ứng đủ mức ký quỹ của mặt hàng muốn giao dịch.
Sau khi có tài khoản giao dịch, nhà đầu tư cần nộp một số vốn vào tài khoản để bắt đầu giao dịch. Mức vốn được nộp tối thiểu phải đáp ứng đủ mức ký quỹ của mặt hàng muốn giao dịch.

Mọi thông tin chi tiết mở tài khoản giao dịch khách hàng có thể thực hiện trực tiếp trên website của VQB Commodity hoặc liên hệ trực tiếp vào số hotline của công ty để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và mở tài khoản trực tiếp và nhanh chóng.

Bước 2 : Lựa chọn sản phẩm để giao dịch

Đây là một trong những bước quan trọng trong giao dịch hàng hóa. Các sản phẩm giao dịch được niêm yết trên các sàn giao dịch hàng hóa lớn như CBOT, NYMEX, CME Group, TOCOM, và nhiều sàn khác.

Có 25 sản phẩm được chia thành 4 nhóm chính:

  • Nông sản: Khô đậu tương, Dầu đậu tương, Đậu tương, Lúa mì, Ngô
  • Nguyên liệu: Cà phê Robusta, Arabica, Cao su TRS20, Cao su RSS3, Đường, Bông, Ca cao
  • Kim loại: Quặng sắt, Đồng, Bạch kim NYMEX, Bạc COMEX
  • Năng lượng: Dầu WTI, Dầu Brent,Khí tự nhiên, Xăng RBOB,…

Hãy chọn mặt hàng nhà đầu tư dễ tìm kiếm thông tin từ thị trường, đủ am hiểu để có thể đưa ra những nhận định, phân tích chính xác hoặc đang tham gia vào thị trường giao dịch hàng hoá thật để gia tăng mức lợi nhuận.

Bước 3 : Tải phần mềm CQG và ký quỹ để bắt đầu giao dịch.

Desktop :Link Desktop
Mobile : Link Mobile

Các bước giao dịch hàng hoá (Link) trên là những bước cơ bản cho những người mới bắt đầu tham giao vào thị trường. Hy vọng những thông tin VQB Commodity cung cấp sẽ giúp Quý nhà đầu tư thành công trên con đường của mình.

Zalo